3 công thức kem mặt bơ hạt mỡ - Shea Butter cho làn da mịn màng

Những công thức làm kem mặt bơ hạt mỡ - shea butter này không chứa bất kỳ chất bảo quản nào chủ yếu là các loại tinh dầu, dầu nền được sử dụng đều là chất kháng khuẩn tự nhiên.

3 công thức kem mặt bơ hạt mỡ - Shea Butter cho làn da mịn màng

3 công thức kem mặt Shea Butter cho làn da mịn màng

Điểm cần lưu ý:
Những công thức làm kem mặt shea butter này không chứa bất kỳ chất bảo quản nào chủ yếu là các loại tinh dầu, dầu nền được sử dụng đều là chất kháng khuẩn tự nhiên. Bạn có thể lưu trữ các loại kem mặt này trong các hộp nhỏ và chúng sẽ giữ được độ tươi lên đến 6 tháng, miễn là bạn chỉ sử dụng các thành phần hữu cơ.
1. Công thức kem mặt Shea Butter 2 phút cơ bản
Công thức này chứa dầu cây trà, rất tốt để loại trừ mụn trứng cá, nó rẻ và dễ dàng mua được - vì vậy không cần đầu tư nhiều! Bạn có thể làm nó ngay bây giờ và sử dụng nó hàng đêm trong hơn 2 tuần. Hãy kiểm tra các thành phần và lợi ích của chúng:
 
Dầu dừa - Dầu dừa được biết đến với công dụng đa năng tuyệt vời trong thế giới làm đẹp tự nhiên. Nó đặc biệt tốt cho da dưỡng ẩm. Vì vậy, nếu bạn không đặc biệt có làn da dễ bị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng nó tốt. Tôi nói điều này bởi vì dầu dừa có tỷ lệ bít lỗ chân lông cao nên những người hay bị tắc lỗ chân lông hoặc mụn trứng cá có thể muốn tránh sử dụng dầu dừa.
 
 
Tinh dầu tràm trà - Một chất chống vi khuẩn tự nhiên, tinh dầu tràm trà giúp loại bỏ vi trùng và vi khuẩn có thể gây kích ứng da. Nó cũng là một chất làm se, có nghĩa là nó giúp giảm bã nhờn dư thừa trên bề mặt da.
Thành phần
2 muỗng canh bơ hạt mỡ thô
1 muỗng canh dầu dừa hữu cơ
3-5 giọt tinh dầu cây tràm trà
Hướng dẫn:
Đặt bơ hạt mỡ thô của bạn trong một bát trộn nhỏ. Thêm dầu dừa hữu cơ và một vài giọt tinh dầu tràm trà. Nghiền và trộn đều hỗn hợp với nhau, có thể sử dụng máy đánh trứng cho tiện. Cho hỗn hợp vào một hộp nhỏ. Vậy là đã thành công rồi! Chỉ mất 2 phút để hoàn thành!
 
Chú ý: Bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu yêu thích khác để thêm mùi thơm nhé!

 

Bài viết liên quan >> Tiêu chuẩn BIO trong mỹ phẩm là gì?
>> So sánh bơ cacao nguyên chất và bơ cacao tinh chế
>> Kinh nghiệm nhỏ khi làm các loại kem dưỡng
>> Chiết xuất nước thơm
>> Làm trắng da với bơ hạt mỡ
>> Sử dụng bơ cacao trên mặt vào ban đêm
Tra cứu đơn hàng
Điện thoại:
Liên hệ trực tuyến
Hotline: 0901.777.718
Thống kê truy cập