3 công thức kem mặt bơ hạt mỡ - Shea Butter cho làn da mịn màng
3 công thức kem mặt bơ hạt mỡ - Shea Butter cho làn da mịn màng Những công thức làm kem mặt bơ hạt mỡ - shea butter này không chứa bất kỳ chất bảo quản nào chủ yếu là các loại tinh dầu, dầu nền được sử dụng đều là chất kháng khuẩn tự nhiên.
Sử dụng bơ cacao trên mặt vào ban đêm
Sử dụng bơ cacao trên mặt vào ban đêm Cách sử dụng bơ cacao trên mặt vào ban đêm và những ai không nên sử dụng bơ cacao, hướng dẫn tạo hỗn hợp bơ cacao để sử dụng vào ban đêm.
Làm trắng da với bơ hạt mỡ
Làm trắng da với bơ hạt mỡ Liệu bơ hạt mỡ có làm trắng da? Đó là một câu hỏi của những người sử dụng bơ hạt mỡ muốn làm cho làn da của họ trở nên trắng sáng và săn chắc, chúng ta sẽ tìm hiểu nhé.
Chiết xuất nước thơm
Chiết xuất nước thơm Chiết xuất nước thơm cho mùi thơm dễ chịu, không bay hơi, với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào giúp sản phẩm giữ được mùi thơm lâu, không bị mất mùi trong các sản phẩm như son, sữa tắm, kem dưỡng thể. Có thể sử dụng trong mỹ phẩm và thực phẩm.
Kinh nghiệm nhỏ khi làm các loại kem dưỡng
Kinh nghiệm nhỏ khi làm các loại kem dưỡng Kinh nghiệm khi làm các loại kem dưỡng thể, dưỡng body, làm kem dưỡng sao cho hiệu quả.
So sánh bơ cacao nguyên chất và bơ cacao tinh chế
So sánh bơ cacao nguyên chất và bơ cacao tinh chế So sánh sự khác nhau và công dụng của bơ cacao nguyên chất và bơ cacao tinh chế, đặc tính của từng loại, ưu và khuyết điểm của mỗi loại bơ.
Tiêu chuẩn BIO trong mỹ phẩm là gì?
Tiêu chuẩn BIO trong mỹ phẩm là gì? Mô tả chi tiết về tiêu chuẩn chất lượng BIO là gì, sản phẩm sạch, sản phẩm sinh học an toàn cho sức khỏe.

Tra cứu đơn hàng
Điện thoại:
Liên hệ trực tuyến
Hotline: 0901.777.718
Thống kê truy cập