Tiêu chuẩn BIO trong mỹ phẩm là gì?

Mô tả chi tiết về tiêu chuẩn chất lượng BIO là gì, sản phẩm sạch, sản phẩm sinh học an toàn cho sức khỏe.

Tiêu chuẩn BIO trong mỹ phẩm là gì?

Bạn có biết tiêu chuẩn chất lượng BIO là gì không?

Bạn có biết làm sao có thể xác định được các tạp chất có hại trong thực phẩm khi con người cố ý tác động tiêu cực lên môi trường. Ngoài ra trong một môi trường công nghiệp hóa rộng rãi trên toàn thế giới thì không thể cung cấp cho chúng ta những thực phẩm an toàn, như nông nghiệp chịu nhiều nguồn ô nhiễm từ đất, nước hoặc không khí. Đó là lý do tại sao các bác sĩ buộc phải cho phép sự hiện diện của số lượng tối đa cho phép của các chất gây ô nhiễm trong các sản phẩm.

Ở Châu Âu ngày càng phổ biến các sản phẩm với chứng chỉ xác nhận độ tinh khiết của chúng, sản phẩm hữu cơ sinh học BIO (Biology).

Giấy chứng nhận này chỉ được ban hành trên cơ sở giám sát tuân thủ của tất cả các khâu sản xuất (từ sản xuất nguyên liệu đến thành phẩm) tiêu chuẩn chất lượng hữu cơ sinh học được thiết lập trên luật pháp châu Âu và được xây dựng trên các tiêu chuẩn cụ thể.

BIO - là viết tắt của tiêu chuẩn sản xuất hữu cơ sinh học đáp ứng với các điều kiện sau:
* Môi trường sản xuất chỉ được phép đặt tại các khu vực sạch sẽ (xa khu vực công nghiệp và đường giao thông, trong đất không chứa bất kỳ chất độc hại nào ngay cả những hướng gió cũng được kiểm tra để phát hiện chất độc hại);
* Trong nông nghiệp - từ chối việc sử dụng các chất diệt cỏ, phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm, hạt giống biến đổi gen, thiết bị nông nghiệp;
* Trong chăn nuôi - từ bỏ các chất như: hóc môn sinh trưởng, bột xương, kích thích tố và thuốc kháng sinh
* Trong chế biến và sản xuất nguyên liệu - tránh việc sử dụng chất bảo quản, màu sắc, hương vị, chất cô đặc, chất biến đổi gen GMI, công nghệ độc hại và bao bì nhựa.

Bài viết liên quan >> So sánh bơ cacao nguyên chất và bơ cacao tinh chế
>> Kinh nghiệm nhỏ khi làm các loại kem dưỡng
>> Chiết xuất nước thơm
>> Làm trắng da với bơ hạt mỡ
>> Sử dụng bơ cacao trên mặt vào ban đêm
>> 3 công thức kem mặt bơ hạt mỡ - Shea Butter cho làn da mịn màng
Tra cứu đơn hàng
Điện thoại:
Liên hệ trực tuyến
Hotline: 0901.777.718
Thống kê truy cập