Làm trắng da với bơ hạt mỡ

Liệu bơ hạt mỡ có làm trắng da? Đó là một câu hỏi của những người sử dụng bơ hạt mỡ muốn làm cho làn da của họ trở nên trắng sáng và săn chắc, chúng ta sẽ tìm hiểu nhé.

Làm trắng da với bơ hạt mỡ

Làm trắng da nhanh chóng?

Hiện nay nhu cầu có một làn da trắng sáng của nhiều chị em phụ nữ rất lớn vì vậy họ không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để mua và sử dụng các loại mỹ phẩm được quảng cáo hàng ngày là làm da trắng sáng nhanh chóng. Nhưng ít ai biết trong các thành phần mỹ phẩm đó có thể chứa các chất rất độc hại giúp tẩy trắng da trong một thời gian ngắn, trong đó có một số chất có khả năng gây cả ung thư.

Vậy tại sao bạn không thử sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như bơ hạt mỡ hoàn toàn an toàn với sức khỏe và nếu SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH bạn có thể giúp cho làn da của mình trở nên trắng sáng như mong muốn.

Bơ hạt mỡ làm trắng da

Bơ hạt mỡ với các thành phần hoàn toàn tự nhiên đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng, chống lại tác hại của ánh mặt trời khắc nghiệt.
Trong bơ hạt mỡ có một số dưỡng chất rất tốt như sau:


 Vitamin A: Vitamin quan trọng này giúp thúc đẩy hoạt động lành mạnh của da, nên bơ hạt mỡ rất hữu ích trong điều trị tất cả các loại bệnh về da bao gồm mụn, rosacea, chàm, bệnh vẩy nến và nhiều hơn nữa. Vitamin A cũng rất quan trọng trong việc ngăn ngừa lão hóa sớm và nếp nhăn của da. Nó cải thiện lưu lượng máu lên da và tẩy tế bào chết ở lớp trên cùng của da, cho các tế bào da trẻ hơn.

→ Vitamin E: Được biết đến như là "Người bảo vệ da", vitamin E chữa lành và tái tạo da bằng cách thúc đẩy nhanh quá trình tạo tế bào da. Điều này làm cho shea butter hữu ích trong việc làm giảm bớt mụn trứng cá, loại bỏ sẹo, giảm sự tăng sắc tố da.

→ Vitamin F: Đây là thuật ngữ dùng để mô tả tất cả axit béo chuỗi dài và chuỗi ngắn tồn tại trong thực phẩm và các sản phẩm mỹ phẩm. Bơ thực vật là chất chứa nhiều chất béo chưa bão hòa như omega 6 và omega 3, cũng như axit linoleic, axit oleic và nhiều hơn nữa, những chất này rất tốt cho làn da, dưỡng ẩm và thúc đẩy làn da trẻ trung, mềm mại. Nó cũng giúp cân bằng lượng dư thừa bã nhờn, đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn trứng cá ở một số người.

Những sai lầm khi sử dụng bơ hạt mỡ để làm trắng da

Bạn cần tránh những sai lầm sau khi sử dụng bơ hạt mỡ để làm trắng da:

→ Sử dụng bơ hạt mỡ trước khi đi ra ngoài: Đây là một ĐIỀU CẤM KỴ lớn nếu bạn muốn sử dụng bơ hạt mỡ để làm trắng da. Bơ hạt mỡ sẽ thực sự làm cho da của bạn tối hơn nếu bạn bước ra ngoài ánh nắng mặt trời, khi tiếp xúc với tia cực tím. Vì vậy, luôn luôn sử dụng shea butter vào ban đêm để tận hưởng các khả năng tái tạo và làm sáng da của bơ.

→ Sử dụng bơ hạt mỡ tinh chế: Bạn sẽ khó mà có được một làn da trắng sáng nếu sử dụng bơ hạt mỡ tinh chế, là loại bơ đã được khử màu và mùi đồng thời khử luôn các dưỡng chất và dinh dưỡng cần thiết của bơ. Đó là những chất dinh dưỡng, giúp làm sáng da, thậm chí là làm đổi màu da và giảm sự tăng sắc tố. Vì vậy bạn rất nên sử dụng bơ hạt mỡ nguyên chất nếu muốn có làn da trắng sáng.

→ Sử dụng bơ hạt mỡ mà không tẩy da chết và làm sạch khuôn mặt đúng cách: Đây là nguyên nhân cho các lỗ chân lông bị tắc và mụn trứng cá, sẽ để lại sẹo và vết sẹo màu đen, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự cân bằng của da. Đây không phải là do bơ hạt mỡ, mà là do thói quen chăm sóc da không đúng của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn luôn rửa da vào cuối ngày với một chất tẩy rửa tốt để loại bỏ tất cả các chất bẩn và tạp chất tích lũy trong suốt cả ngày. Tiếp theo, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da mặt bằng một máy lọc da tốt hoặc một cách hiệu quả nào đó. Chỉ sau khi làn da bạn thật sự sạch sẽ lúc này bạn mới sử dung bơ hạt mỡ, hoặc bất kỳ loại dầu, kem mặt nào để nuôi dưỡng, tái tạo và làm trắng sáng làn da của bạn.

 

Sử dụng tinh dầu cùng với bơ hạt mỡ cho làn da trắng sáng

Đây có thể là một điều mới mẻ đối với bạn, nhưng việc trộn bơ với dầu tinh dầu là một cách để đạt được làn da sáng và săn chắc. Tinh dầu là tinh dầu cây tập trung chiết xuất chủ yếu qua quá trình chưng cất bằng hơi các vật liệu thực vật khác nhau như thân, hoa, rễ và lá.

Có hàng trăm loại tinh dầu hiện đang được bán, nhưng chỉ một số ít được công nhận trên thế giới là có khả năng làm sáng trắng da hiệu quả, điều chỉnh các sắc tố da, làm sáng các đốm đen và nhược điểm và tạo ra làn da săn chắc và căng mịn.

Lưu ý: Chỉ sử dụng 6 - 12 giọt  cho khoảng 30gr bơ hạt mỡ. Bạn không nên sử dụng nhiều loại tinh dầu với hy vọng đạt được kết quả nhanh hơn - nó không làm việc theo cách đó. Làn da cần nhiều thời gian và nếu bạn sử dụng nhiều hơn lượng dầu cần thiết, nó có thể là chất độc thần kinh và có thể để lại vết bỏng hóa học trên da của bạn.

Dưới đây là các loại tinh dầu hàng đầu mà bạn có thể trộn với bơ hạt mỡ để làm sáng da:

1. Tinh dầu hạt cà rốt
2. Tinh dầu chanh (mua ở đây)
3. Tinh dầu sả chanh (mua ở đây)
4. Tinh dầu nghệ
5. Tinh dầu đàn hương 
(mua ở đây)

Các mẹo khác giúp làm trắng da

  • Luôn luôn sử dụng kem chống nắng chất lượng cao khi bước ra ngoài nắng. Bảo vệ khuôn mặt của bạn bằng cách sử dụng mũ hoặc ô dù ở bất cứ nơi nào có ánh sáng mặt trời khắc nghiệt.
  • Sử dụng mặt nạ làm từ sữa chua tái tạo và làm sáng làn da của bạn. Sữa chua giàu axit lactic, giúp da sáng hơn. Nó cũng rất giàu probiotic, có thể giúp chống lại và ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Đừng vứt bỏ những trái chanh đã sử dụng của bạn. Giữ chúng để vệ sinh mặt, bạn có thể sử dụng vào ban đêm để làm sạch da của bạn.Bạn có thể sử dụng nó 3 - 4 lần mỗi tuần. Chanh rất giàu axit xitric, rất tốt cho việc làm sáng da.
Bài viết liên quan >> Tiêu chuẩn BIO trong mỹ phẩm là gì?
>> So sánh bơ cacao nguyên chất và bơ cacao tinh chế
>> Kinh nghiệm nhỏ khi làm các loại kem dưỡng
>> Chiết xuất nước thơm
>> Sử dụng bơ cacao trên mặt vào ban đêm
>> 3 công thức kem mặt bơ hạt mỡ - Shea Butter cho làn da mịn màng
Tra cứu đơn hàng
Điện thoại:
Liên hệ trực tuyến
Hotline: 0901.777.718
Thống kê truy cập